MU đang làm việc khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

De Ligt là 1 trong những gương mặt được MU thực sự quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Thậm chí đôi bên còn đạt được thỏa thuận cá nhân. 

Tuy nhiên vấn đề phí chuyển nhượng vẫn chưa được đội chủ sân Old Trafford thống nhất với Bayern Munich. Điều này dẫn tới thương vụ MU mua De Ligt vẫn có nguy cơ đổ bể. Do vậy “Quỷ đỏ” đã có phương án dự phòng chất lượng mang tên Jonathan Tah.  

 

Jonathan Tah đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leverkusen khi anh còn thời hạn hợp đồng đến hè năm 2025

Jonathan Tah đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leverkusen khi anh còn thời hạn hợp đồng đến hè năm 2025

Phóng viên Florian Plettenberg của trang Sky Sports tiết lộ gần đây: “MU đã có những liên hệ để chiêu mộ Jonathan Tah. MU hiểu phía Bayern Munich và Leverkusen chưa hề có thỏa thuận nào về trường hợp của Jonathan Tah”.  

Bayern Munich cũng quan tâm Jonathan Tah. Màn trình diễn của cầu thủ người Đức tại EURO 2024 cũng như mùa giải 2023/24 thự c sự khiến “Hùm xám” mê mẩn.  

Jonathan Tah cao tới 1m95. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1996 lại không hề tỏ ra chậm chạp. Anh từng lọt top 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Bundesliga khi đạt vận tốc lên tới 35,81 km/h.  

 MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023/24 đã chia tay 2 trung vệ là Varane và Kambwala. Điều này dẫn tới việc “Quỷ đỏ” phải tìm mọi cách để có được người thay thế xứng đáng.   

Tân binh đầu tiên mà MU có được ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 là tiền đạo Joshua Zirkzee. Đội chủ sân Old Trafford bỏ ra số tiền vào khoảng 35,6 triệu bảng để đưa Zirkzee về từ Bologna. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” không phải trả 1 lần số tiền này, thay vào đó chia đều số tiền trả trong vòng 3 năm.  

Có Zirkzee trong đội hình, HLV Ten Hag sẽ bớt đi phần nào nỗi lo mỗi lần Hojlund không thể thi đấu. Ngoài ra chiến lược gia người Hà Lan có thể tính tới việc kết hợp 2 tiền đạo này trên hàng công vào mùa giải tới.   

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Nóng Sancho trở lại tập luyện với đội một MU, đã hóa giải mâu thuẫn với Ten Hag?

Nóng Sancho trở lại tập luyện với đội một MU, đã hóa giải mâu thuẫn với Ten Hag?

Hình ảnh Sancho được phép trở lại tập luyện cùng đội một MU đang khiến nhiều fan MU vui mừng.

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *