HLV Southgate và Yakin có những phát biểu đáng chú ý sau trận Anh thắng Thụy Sĩ ở tứ kết EURO 2024.

ĐT Anh không thể hiện được vị thế ông lớn khi đối đầu Thụy Sĩ ở tứ kết EURO 2024. “Tam sư” phải nỗ lực gỡ hòa trong hiệp 2 và chỉ thắng ở loạt luân lưu định mệnh.

Dẫu vậy, HLV Southgate vẫn hết lời khen ngợi các học trò sau trận: “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có ngày thi đấu tuyệt vời. Đây là trận đấu hay nhất của ĐT Anh từ khi tôi nắm quyền. Chúng tôi đã ngược dòng đối thủ, thể hiện được bản lĩnh và sự bền bỉ chứ không chỉ đơn thuần là thi đấu tốt.

Chúng tôi vẫn đang trong hành trình chinh phục ngôi vương EURO 2024. Cả đội phải có được chiến thuật hợp lý. Chúng tôi đã có 3 lần vào bán kết ở các giải đấu lớn. Điều này chứng minh cho đẳng cấp của toàn đội”.

HLV Southgate chung vui với các cầu thủ sau trận

HLV Southgate chung vui với các cầu thủ sau trận

HLV Southgate không quên nhắc đến Saka, người ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Anh: “Saka là 1 trong những cầu thủ giỏi nhất của ĐT Anh. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ những quyết định xử lý của cậu ấy.

Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Các cầu thủ luôn nỗ lực khi được trao cơ hội thi đấu. Như với Saka, cậu ấy có nhiều trải nghiệm, từ đó vượt qua được những áp lực ở trận này”.

Trong khi đó, HLV Yakin của Thụy Sĩ tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Tôi và các cầu thủ rất đau lòng khi đã nỗ lực hết mình nhưng đổi lại chỉ là trận thua. Chúng tôi đã chứng minh được năng lực, mang đến lối đá hợp lý khi gặp các đội bóng lớn.

HLV Yakin động viên Akanji, người đã sút hỏng ở loạt đá luân lưu

HLV Yakin động viên Akanji, người đã sút hỏng ở loạt đá luân lưu

Chúng tôi bị loại nhưng chẳng phải vì không thi đấu tốt. Loạt luân lưu đơn giản chỉ là sự hên xui. Chúng tôi đã gây ra khó khăn cho các đội bóng lớn, có lẽ chúng tôi không nên buồn rầu. Bóng đá có người thắng, kẻ thua và thật không may khi Thụy Sĩ lại phải rời giải”.

ĐT Anh dự EURO 2024
Theo bạn ĐT Anh sẽ có thành tích như thế nào ở EURO năm nay?
 Bình chọn   Xem kết quả

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Video bóng đá Anh - Thụy Sĩ: Saka rực sáng, bản lĩnh loạt luân lưu (EURO)

Video bóng đá Anh – Thụy Sĩ: Saka rực sáng, bản lĩnh loạt luân lưu (EURO)

(Tứ kết EURO 2024) ĐT Anh phải dùng tới loạt luân lưu để phân định thắng bại với Thụy Sĩ.

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *