Cập nhật những tin tức đáng chú ý cả trong lẫn ngoài sân cỏ ở EURO 2024.

Bellingham đối mặt với lệnh cấm

Ủy ban kỷ luật UEFA đã mở cuộc điều tra đối với Jude Bellingham, sau khi anh có hành động ăn mừng phản cảm bàn gỡ hòa trong chiến thắng ngược dòng 2-1 của ĐT Anh trước Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2024.

Nếu bị kết tội, Bellingham có thể phải bỏ lỡ trận tứ kết EURO 2024 với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Sky Sports giải thích rằng rất có thể cuộc điều tra chưa được hoàn thành trước trận tứ kết EURO 2024 và nhiều khả năng ngôi sao của Real Madrid sẽ bị phạt tiền hơn là bị treo giò.

Kounde xuất sắc nhất trận Pháp – Bỉ

Hậu vệ Jules Kounde đã được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” giữa Pháp và Bỉ. Hội đồng quan sát kỹ thuật của UEFA cho biết: “Kounde phòng ngự rất chắc chắn, rất hữu ích trong các pha lên tham gia tấn công, thực hiện những đường tạt bóng nguy hiểm và phòng ngự một chọi một rất tốt trước Doku”.

Kante phá kỷ lục của Xavi

Trận thắng của Pháp trước Bỉ giúp N’Golo Kante nối dài số trận không thua ở EURO lên thành 12, trong đó có 7 chiến thắng và 5 trận hòa. Cựu sao Chelsea hiện sở hữu số trận thắng và hòa nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu, phá kỷ lục của Xavi (11).

Vertonghen lập kỷ lục buồn

Pha phản lưới nhà của Jan Vertonghen đã khiến Bỉ nhận thất bại 0-1 trước Pháp ở vòng 1/8 EURO 2024. Ở tuổi 37 lẻ 68 ngày, cựu sao Tottenham là cầu thủ lớn tuổi nhất phản lưới nhà trong lịch sử EURO và là cầu thủ Bỉ đầu tiên “đốt đền” tại giải đấu lớn nhất châu Âu cấp ĐTQG.

Ferdinand muốn Saka đá hậu vệ trái

Rio Ferdinand tin rằng Bukayo Saka là giải pháp cho tình thế tiến thoái lưỡng nan ở vị trí hậu vệ trái ĐT Anh. Huyền thoại MU nói: “Tôi sẽ để Saka chơi ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy đã chơi ở vị trí đó từ khi còn là một đứa trẻ. Saka chơi ở vị trí hậu vệ trái và cậu ấy rất thoải mái khi chơi ở vị trí đó”. Trong trận đấu với Slovakia, Saka phải chuyển từ cánh phải sang hậu vệ trái sau khi Kieran Trippier dính chấn thương.

Vua phá lưới EURO 2024
Theo bạn cầu thủ nào sẽ giành danh hiệu “Vua phá lưới” EURO 2024?
 Bình chọn   Xem kết quả

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Thần đồng 16 tuổi Tây Ban Nha gây sốt với màn "oẳn tù tì", sánh ngang Ronaldo

Thần đồng 16 tuổi Tây Ban Nha gây sốt với màn “oẳn tù tì”, sánh ngang Ronaldo

Lamine Yamal thi đấu rất hay trên sân cỏ nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên ở tuổi 16.

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *