Bản tin bóng đá cập nhật sáng 1/7: Trên trang cá nhân, tiền vệ Toni Kroos đã viết tâm thư chia tay Real Madrid.

Kroos chính thức rời Real Madrid

Trên trang cá nhân, tiền vệ Toni Kroos đã nói lời tạm biệt Real Madrid: “Hôm nay chính thức là ngày cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ Real Madrid. Thật kỳ lạ, nhưng tôi sẽ luôn là một phần của Real Madrid. Mãi mãi biết ơn!”. Cầu thủ 34 tuổi đang cùng ĐT Đức chinh phục EURO 2024 trên quê nhà. “Cỗ xe tăng” hiện đã lọt vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Đan Mạch.

Kroos chính thức không còn là cầu thủ của Real Madrid

Kroos chính thức không còn là cầu thủ của Real Madrid

Chelsea sắp đón SAO 30 triệu bảng

ESPN đưa tin, Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kiernan Dewsbury Hall của Leicester City sau khi hai bên đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trong những ngày tới. Ngôi sao người Anh đã đồng ý ký hợp đồng đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2030.

De Ligt vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU

Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ, Matthijs De Ligt vẫn đứng đầu danh sách mục tiêu của HLV Erik Ten Hag. Về phần mình, Bayern Munich coi trung vệ người Hà Lan là cầu thủ có thể ra đi vào mùa hè này. Thông qua trung gian, 2 CLB đã thể hiện sự quan tâm trong việc mở các cuộc đàm phán nhưng cho đến nay vẫn chưa có liên hệ trực tiếp nào.

Bayern tăng tốc vụ Jonathan Tah

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đang chuẩn bị gửi tới Bayer Leverkusen lời đề nghị mới cho Jonathan Tah. Tuyển thủ Đức đã nói rõ rằng anh chỉ muốn gia nhập “Hùm xám”. Các cuộc đàm phán giữa Bayern và Bayer Leverkusen sẽ tiếp tục trong những ngày tới.

Nottingham Forest có tân binh

Nhà báo Romano xác nhận, Elliot Anderson sẽ gia nhập Nottingham Forest từ Newcastle với mức phí 35 triệu bảng. “Chích chòe” cần bán để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính. Anderson sẽ ký hợp đồng dài hạn với Nottingham Forest sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay (1/7). Ở chiều ngược lại, Odysseas Vlachodimos sẽ rời Nottingham Forest để gia nhập Newcastle. Hai thương vụ này không liên quan đến nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *