Bản tin bóng đá sáng 26/6: HLV Mourinho muốn Fenerbahce mua tiền đạo Fullkrug của ĐT Đức.

Mourinho muốn có Fullkrug

Báo chí Đức cho biết Fenerbahce đã liên hệ với Dortmund để hỏi mua tiền đạo cắm Nicklas Fullkrug theo mong muốn của HLV Jose Mourinho. Đàm phán giữa các bên đang diễn ra nhưng chưa rõ Fullkrug có muốn chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Nicklas Fullkrug

Nicklas Fullkrug

De Rossi gia hạn với Roma tới 2027

HLV Daniele De Rossi sau khi tiếp quản Roma thành công mùa qua đã được CLB gia hạn hợp đồng tới năm 2027. Roma không có nhiều lựa chọn bởi họ thiếu tiền và không được nhiều HLV tiếng tăm đoái hoài, trong khi thành tích của De Rossi dù khá tốt vẫn chưa phải quá bứt phá.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Marc Guiu

Chelsea đã kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 6 triệu euro với tiền đạo Marc Guiu để mua cầu thủ sinh năm 2006 này từ Barcelona. Hiện người đại diện của Guiu đã đạt xong thỏa thuận với Chelsea nên việc bây giờ chỉ là kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Thierry Henry có thể dẫn dắt ĐT xứ Wales

Henry đang chuẩn bị cho Olympic 2024 với tư cách HLV trưởng U23 Pháp nhưng BBC cho biết vị trí HLV trưởng ĐT xứ Wales đang mời chào cựu tiền đạo nước Pháp kế tục HLV Rob Page đã bị sa thải. Có nhiều mối liên hệ trong việc này bởi Henry học lấy bằng HLV ngay tại LĐBĐ xứ Wales, ông vẫn cùng gia đình sống ở London và Kwame Ampadu, bố của tuyển thủ xứ Wales Ethan Ampadu, đã từng làm trợ lý cho Henry ở Monaco.

Arsenal hỏi thăm Johan Bakayoko

Báo giới Hà Lan đưa tin Arsenal đã hỏi thăm PSV về tiền đạo cánh Johan Bakayoko nhưng chưa ra giá. Vụ này được dự đoán sẽ không tới đâu bởi Bakayoko đá cánh phải và vị trí đó đang được Bukayo Saka độc chiếm.

Joao Palhinha giục Fulham bán anh cho Bayern Munich

Tiền vệ phòng ngự Joao Palhinha đang tỏ ra không hài lòng khi Fulham vẫn xử lý rất chậm vụ chuyển nhượng đưa anh sang Bayern Munich dù các bên đã có thỏa thuận. Được biết Bayern đã ra giá 45 triệu euro và sẽ không tăng giá quá 10 triệu trong quá trình đàm phán, trong khi Fulham đòi 60 triệu. Họ có khả năng bỏ sang hỏi mua Amadou Onana nếu không mua được Palhinha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *