Uruguay hướng đến chức vô địch Copa America 2024. Ông lớn Nam Mỹ này đã chơi đầy tự tin trong trận mở màn với Panama.

Uruguay dưới thời HLV Marcelo Bielsa thi đấu năng nổ, tấn công tận hiến. Ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao, bao gồm Nunez, Valverde, Pellistri và Araujo, đội bóng Nam Mỹ chiếm thế chủ động trước Panama.

Uruguay (áo xanh) thi đấu chủ động trước Panama

Uruguay (áo xanh) thi đấu chủ động trước Panama

Với chất lượng nhân sự tốt hơn hẳn, không ngạc nhiên khi Uruguay tấn công hiệu quả. Phút 16, Maximiliano Araujo lập siêu phẩm với cú đá cực kỳ kỹ thuật, giúp đội bóng Nam Mỹ vượt lên.

Khoảng thời gian sau đó, Uruguay vẫn hoàn toàn làm chủ trận đấu. Rất nhiều cơ hội được đội bóng áo xanh tạo ra. Thế nhưng đây là hiệp đấu vô duyên của tiền đạo Darwin Nunez khi anh phung phí nhiều cơ hội. Vì lẽ đó, hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn cho đại diện Nam Mỹ.

Hiệp 2 chứng kiến sự chủ động thuộc về Panama khi đại diện vùng Bắc Trung Mỹ tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đến phút 85, tiền đạo Darwin Nunez quăng chân dứt điểm đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Uruguay.

Đế phút 90+1, Matias Vina còn ghi thêm bàn thắng cho Uruguay. Về phần mình, Panama có bàn danh dự ở phút 90+4 sau pha xử lý cơ bản của Murillo. Trận đấu kết thúc với chiến thắng ấn tượng cho Nunez và các đồng đội.

Tỷ số chung cuộc: Uruguay 3-1 Panama (H1: 1-0)

Ghi bàn

Uruguay: Maximiliano Araujo 16’, Nunez 85′, Vina 90+1′

Panama: Murillo 90+4′

Đội hình thi đấu

Uruguay: Rochet, Nandez, Vina, R. Araujo, Olivera, Ugarte, Valverde, Pellistri, M. Araujo, De Arrascaeta, Nunez

Panama: Mosquera, Farina, Cordoba, Miller, Murillo, Martinez, Carrasquilla, Davis, Barcenas, Rodriguez, Fajardo

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *