Lamine Yamal được CĐV Tây Ban Nha xin áo để đổi lấy làm hộ bài thi toán.

Fan Tây Ban Nha xin áo Yamal để đổi lấy… làm hộ đề thi toán

Một fan cổ vũ tuyển Tây Ban Nha đã gây chú ý trên mạng xã hội nước này sau trận Tây Ban Nha – Croatia khi đề nghị được ngôi sao trẻ Lamine Yamal tặng áo đấu. Đổi lại anh này hứa sẽ… làm hộ bài kiểm tra toán cho Yamal, người vẫn mới 16 tuổi và đang theo chương trình học phổ thông nên vẫn mang bài tập về nhà đến EURO.

CĐV Tây Ban Nha xin áo của Yamal và đổi lại sẽ làm hộ bài thi toán

CĐV Tây Ban Nha xin áo của Yamal và đổi lại sẽ làm hộ bài thi toán

HLV Spalletti muốn các tuyển thủ Italia “xấu xí hơn”

Mặc dù ngược dòng thắng Albania 2-1 nhưng HLV Luciano Spalletti của tuyển Italia cho biết ông cần các học trò phải tiến bộ hơn, đặc biệt là về thái độ thi đấu. “Tôi muốn các cầu thủ phải xấu xí hơn. Chúng tôi gọn gàng và mượt trong triển khai bóng lên nhưng đấu với đối thủ mạnh thì phải biết cách khiến họ đau đớn”, Spalletti nói một cách đầy ẩn ý.

Jose Sa đích thân ngăn CĐV đến gần Ronaldo

Trong buổi tập mở mới nhất của tuyển Bồ Đào Nha, các nhân viên bảo vệ lại phải đối phó với 12 CĐV chạy vào sân để được chụp ảnh với Cristiano Ronaldo. Nhưng lần này thủ môn Jose Sa đích thân can thiệp khi đốn ngã một người trong số đó, tới mức anh đã chạy một nửa sân tập chỉ để đuổi theo CĐV quá khích này. Ronaldo chỉ tạo dáng chụp selfie với một CĐV trước khi yêu cầu khán giả bình tĩnh để buổi tập được tiếp tục.

Del Piero “xin lỗi” nước Đức vì 2006

Cựu danh thủ Alessandro Del Piero có mặt ở trận Italia – Albania để làm công tác bình luận truyền hình và trước trận anh đã tươi cười xuất hiện trước ống kính kèm lời “xin lỗi” dành cho khán giả Đức vì World Cup 2006. Ở giải đấu đó Del Piero là người đã khiến Đức bị Italia loại ở bán kết trong hiệp phụ trước khi Italia đăng quang.

Sao Liverpool có thể là “tử huyệt” của tuyển Anh

Bình luận trên kênh ITV Sport, cựu tiền vệ Roy Keane đã bày tỏ sự lo ngại về vai trò của Trent Alexander-Arnold với ĐT Anh khi được xếp đá tiền vệ trung tâm. Theo huyền thoại MU, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool có thể trở thành “tử huyệt” khi ĐT Anh chạm trán những ứng viên vô địch:

Alexander-Arnold thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo ĐT Anh

Alexander-Arnold thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo ĐT Anh

“Tất cả đều hướng tới mục đích đạt được sự cân bằng trong đội hình. Nói về khía cạnh phòng ngự, ĐT Anh sở hữu những cầu thủ giỏi để giành chiến thắng trong mọi trận đấu, tuy nhiên vấn đề nằm ở khâu phòng ngự trước những đội mạnh hơn.

Trent sẽ ổn với vị trí hiện tại trong những trận đấu sắp tới nhưng đối với những đội hàng đầu, tôi nghĩ cậu ấy có thể bị khai thác rất nhiều. Trên thực tế, cậu ấy sẽ bị xé toạc nếu chơi tiền vệ trung tâm trước những đội mạnh hơn. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Tây Ban Nha mất ngôi “vua cầm bóng” sau 136 trận

Ở trận thắng Croatia 3-0, đội tuyển Tây Ban Nha chỉ cầm bóng 46%. Đây là lần đầu tiên sau 136 trận, đội tuyển “Xứ sở bò tót” có tỷ lệ kiểm soát bóng ít hơn đối thủ kể từ chung kết EURO 2008 (thắng Đức 1-0, cũng cầm bóng 46%). Chuỗi thành tích ấn tượng của họ kéo dài từ World Cup, EURO, Confederations Cup tới Nations League.

Đối thủ ủng hộ Bellingham giành Quả bóng vàng

Trả lời truyền thông trước cuộc chạm trán ĐT Anh, HLV Dragan Stojkovic của ĐT Serbia đã hết lời ca ngợi Jude Bellingham, thậm chí dự đoán ngôi sao 20 tuổi sẽ đoạt Quả bóng vàng trong tương lai: “Bellingham là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy chắc chắn sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Dù còn trẻ, cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất ở Real Madrid. Cậu ấy là điều tuyệt vời dành cho đội tuyển Anh nhưng là ác mộng với Serbia. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể vô hiệu hóa Bellingham”.

Trận Đức – Scotland lập kỷ lục về người xem ở Scotland

STV, kênh truyền hình đưa tin trực tiếp và độc quyền về trận khai mạc EURO 2024 giữa Đức và Scotland (Đức thắng 5-1) tại Scotland xác nhận cuộc chạm trán này thu hút 1,79 triệu người xem, bên cạnh 524.000 lượt phát trực tiếp qua nền tảng STV Player. Nhờ vậy, đây cũng là chương trình truyền hình thu hút lượng người xem “khủng” nhất Scotland trong năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *