Báo chí Anh khẳng định, ban lãnh đạo MU đã đi đến quyết định giữ chân HLV Erik Ten Hag. Một câu hỏi được đặt ra, vậy MU sẽ làm thế nào với những cầu thủ không được lòng nhà cầm quân người Hà Lan?
   

Vào cuối ngày 11/6, các đầu báo Anh đồng loạt khẳng định MU đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm và đi đến quyết định giữ lại HLV Erik Ten Hag. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh MU cần sớm ổn định chiếc ghế HLV trưởng trước khi thực hiện các thương vụ chuyển nhượng mùa hè 2024.

MU đã quyết định giữ lại HLV Erik Ten Hag

MU đã quyết định giữ lại HLV Erik Ten Hag

Một câu hỏi lớn được đặt ra, những cầu thủ từng có khúc mắc với HLV Erik Ten Hag sẽ đối diện tương lai thế nào? Trong số này, Jadon Sancho là trường hợp nổi cộm. Ngôi sao tấn công người Anh trải qua nửa mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Dortmund, cùng với đội bóng Đức đi đến chung kết Champions League.

Do vậy, MU không thực sự muốn để Sancho ra đi, trong bối cảnh nhân sự hàng công của “Quỷ đỏ” vốn đã yếu và thiếu. Theo tờ Manchester Evening News, Sir Jim Ratcliffe và các quan chức cấp cao tại MU sẽ cố gắng giải quyết khối mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và Sancho.

Trong trường hợp Sancho tiếp tục ngang bướng không thi đấu cho MU khi nào Ten Hag còn tại vị, quyết định cuối cùng sẽ là bán đứt cầu thủ này. Phía MU chủ trương không ai lớn hơn câu lạc bộ. Nếu Sancho không hạ cái tôi xuống và không cống hiến cho “Quỷ đỏ”, đội bóng này được cho là muốn thu về tối thiểu 60 triệu bảng cho bất cứ đối tác nào muốn chiêu mộ “Neymar nước Anh”.

Chí ít Jadon Sancho còn cơ hội quay về. Trường hợp của Mason Greenwood thì thật khó. Theo Manchester Evening News, tập đoàn INEOS hiểu rằng họ không thể chống lại công chúng Anh. Do đó, trường hợp của Greenwood được xem là “vô nghiệm”.

Với Greenwood, dù HLV Ten Hag có được giữ lại hay không thì quyết định cuối cùng vẫn là bán đứt cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington. Hiện nhiều đội bóng lớn đang ngỏ ý muốn có Greenwood trong đội hình. Rất có thể Italia sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này, đặc biệt là ông lớn Juventus.

MU chốt bán Greenwood, sẵn sàng để Sancho ra đi

MU chốt bán Greenwood, sẵn sàng để Sancho ra đi

Một số cầu thủ không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua như Marcus Rashford, Antony hay Casemiro, ban lãnh đạo MU sẽ làm việc với từng cá nhân để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cầu thủ. Sau đó, họ làm việc với HLV trưởng Ten Hag, bàn bạc kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới.

Trong bối cảnh hiện tại, theo nhận định của nhà báo Tyrone Marshall trên Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” sẽ chấp nhận thanh lý bớt những cầu thủ không có đóng góp nhằm giảm tải quỹ lương, qua đó có chỗ cho các bản hợp đồng mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *