Nhà báo Piers Morgan có cảm xúc trái ngược so với fan MU khi HLV Ten Hag không bị sa thải.
   

Truyền thông Anh gần đây đồng loạt đưa tin MU đi đến quyết định giữ lại HLV Ten Hag sau quãng thời gian đánh giá mùa giải 2023/24. Điều này khiến nhà báo Piers Morgan không khỏi cảm thấy nực cười.

Ký giả thân với Cristiano Ronaldo đăng lên trang mạng xã hội cá nhân dòng trạng thái: “Tuyệt vời” kèm thêm biểu tượng cảm xúc “vỗ tay” và “cười lớn”. Đây được coi như hành động mỉa mai MU của nhà báo Piers Morgan.

HLV Ten Hag sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp dẫn dắt MU

HLV Ten Hag sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp dẫn dắt MU

Nhà báo Piers Morgan luôn tìm cách “châm chọc” MU. Trước đây, chính cây viết này là người tổ chức buổi trò chuyện với Ronaldo để CR7 bóc mẽ đội chủ sân Old Trafford và HLV Ten Hag vào năm 2022. Từ đó dẫn đến việc đôi bên đường ai nấy đi.

Trái ngược với Piers Morgan, nhiều fan MU tỏ ra vui mừng khi HLV Ten Hag không bị MU sa thải. Họ tin rằng chiến lược gia người Hà Lan xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Trang One Football ghi nhận một số bình luận đáng chú ý của fan “Quỷ đỏ” trên mạng xã hội X: “Đây là quyết định sáng suốt nhất của MU; Mùa giải tới, MU sẽ làm nên những điều đặc biệt với HLV Ten Hag; HLV Ten Hag xứng đáng được thử sức trong bối cảnh MU có sự thay đổi toàn diện về bộ sậu; Chúng ta sẽ chẳng tìm được ai tốt hơn HLV Ten Hag ở hiện tại đâu; Chắc chắn MU sẽ tiến bộ nhiều trong mùa giải tới”.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến MU thi đấu bết bát ở Ngoại hạng Anh khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên việc HLV Ten Hag giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch FA Cup đã tạo nên bước ngoặt để ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cân nhắc giữ lại ông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *