ĐT Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp từ trước khi đối đầu Iraq. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu thầy trò HLV Kim Sang Sik thi đấu nỗ lực.

Iraq đã chắc suất đi tiếp với chuỗi 5 trận toàn thắng. Đội bóng Tây Á hướng đến mục tiêu toàn thắng vòng loại thứ 2 bằng cuộc tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Trận này HLV Kim Sang Sik sử dụng bộ ba Tiến Linh – Quang Hải – Văn Khang cho hàng công ĐT Việt Nam, trong khi Hoàng Đức hỗ trợ ở phía sau.

ĐT Việt Nam (áo đỏ) thi đấu nỗ lực trước Iraq

ĐT Việt Nam (áo đỏ) thi đấu nỗ lực trước Iraq

Hiệp đầu tiên, Iraq tấn công hoàn toàn chủ động. Ngay phút 12, Hussein Haydar Ali đã đánh bại thủ môn Nguyễn Filip bằng cú sút xa trái phá. Liền sau đó, đội chủ nhà được hưởng penalty trong một tình huống không rõ ràng. Dù vậy, Mohanad Ali đá penalty không thành công.

Trong hiệp 1, Việt Nam có 2 lần đưa được bóng vào lưới Iraq nhưng nỗ lực của cả Văn Thanh lẫn Quang Hải đều không được công nhận. Đến phút 71, thủ môn Nguyễn Filip lần thứ hai bị đánh bại vẫn bởi một cú sút xa. Lần này người ghi bàn là Ali Jasim.

ĐT Việt Nam dốc toàn lực tấn công trong khoảng thời gian cuối trận. Phút 84, siêu phẩm của tiền đạo vào thay người Phạm Tuấn Hải tung ra cú đá hiểm hóc giúp “Những ngôi sao vàng” nhen nhóm hy vọng có điểm. Tuy vậy, trong những phút bù giờ, Aymen Hussein tái lập khoảng cách 2 bàn cho Iraq.

Tỷ số chung cuộc: Iraq 3-1 Việt Nam (H1: 1-0)

Ghi bàn

Iraq: Hussein Haydar Ali 12’, Ali Jasim 71’, Aymen Hussein 90+2’

Việt Nam: Tuấn Hải 84’

Đội hình thi đấu

Iraq: Jalal Hassan, Hussein Haydar Ali, Rebin Adhamat, Zaid Hantoosh, Mohanad Ali Kadhim, Luay Al Ani, Ahmed Yahya Al Hajjaj, Amir Fouad, Ali Jasim Elaibi, Youssef Wali Amyn, Osamah Rashid

Việt Nam: Nguyễn Filip, Tuấn Tài, Thanh Bình, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Thanh, Đức Chiến, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Khang, Tiến Linh

Bấm xem >>
https://www.youtube.com/watch?v=ity4mgk8GoI

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *