Hà Lan thắng đậm Iceland trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2024.

Với lợi thế sân nhà, Hà Lan nhanh chóng đẩy cao đội hình và liên tục uy hiếp khung thành Iceland. Trước sức ép dữ dội, hàng thủ Iceland đã không thể đứng vững. Phút 23, Simons dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Hà Lan sau đường chuyền dọn cỗ của Dumfries.

Hà Lan tiếp tục giành chiến thắng tưng bừng trước thềm EURO 2024

Hà Lan tiếp tục giành chiến thắng tưng bừng trước thềm EURO 2024

Đầu hiệp 2, Hà Lan có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một quả phạt góc, Ake chuyền bóng chiến thuật để Van Dijk đánh đầu nối lập công. Đến phút 70, Iceland suýt có bàn rút ngắn tỷ số khi cú sút xa của Thordarson đi trúng cột dọc.

Chưa đầy 10 phút sau, lưới Iceland lại rung lên và người điền tên lên bảng điện tử là Malen. Cuối trận, Malen tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ để Weghorst dễ dàng lập công ấn định ấn định chiến thắng tưng bừng cho “Cơn lốc màu da cam”.

Như vậy, Hà Lan toàn thắng cả 2 trận giao hữu vừa qua, ghi được 8 bàn và không để lọt lưới. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi lên đường sang Đức bắt đầu hành trình chinh phục EURO 2024.

Tỷ số chung cuộc: Hà Lan 4-0 Iceland (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Hà Lan: Simons 23’, Van Dijk 49’, Malen 79’, Weghorst 90+3’

Đội hình xuất phát

Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake, Schouten, Reijnders, Veerman, Simons, Gakpo, Depay

Iceland: Valdimarsson, Bjarkason, Fridriksson, Ingason, Finnsson, Haraldsson, Traustason, Gudmundsson, Anderson, Porsteinsson, Gudjohnsen

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *