(Argentina – Ecuador, giao hữu) Argentina tiếp tục tập dượt với đối thủ khó để chuẩn bị cho Copa America.

Argentina sẽ bắt đầu Copa America vào sáng 21/6 và trận giao hữu với Ecuador là trận giao hữu áp chót của họ trước khi bắt đầu vào giải. Ở trận này dù Lionel Messi không đá chính nhưng HLV Lionel Scaloni vẫn tung ra lực lượng khá mạnh, dẫn đầu bởi bộ ba tấn công Lautaro Martinez – Di Maria – Julian Alvarez.

Di Maria mang lại bàn mở tỷ số cho Argentina

Di Maria mang lại bàn mở tỷ số cho Argentina

Ecuador tỏ ra rất khó chịu, với đội hình không ít hảo thủ họ chơi chặt chẽ và thi thoảng có những pha tấn công khiến hàng thủ Argentina phải cảnh giác ngăn chặn. Hai bên vào bóng rát mặc dù đây là giao hữu, đặc biệt từ phía Ecuador.

Thủ môn Galindez của Ecuador đã từ chối cú đá ngay của Lautaro Martinez ở phút 26, tuy nhiên tới phút 40 anh không thể làm gì được trước pha dứt điểm chéo góc của Di Maria, người thoát xuống sau pha dâng cao bất ngờ rồi kiến tạo của trung vệ Cristian Romero. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Di Maria suýt có cú đúp nhưng đá phạt đập xà ngang dù đã thắng được hàng rào Ecuador.

Sau khi Lautaro Martinez bỏ lỡ ở phút 49 với cú đánh đầu thẳng vào thủ môn Galindez, HLV Scaloni rút anh và Di Maria khỏi sân để Messi và Enzo Fernandez vào làm nóng. Ở các phút 60 và 70 hai dự bị này đã suýt làm nên chuyện, nhưng ở pha đầu Messi dọn cỗ để rồi Enzo sút chậm và bị Galindez cản phá, còn pha thứ hai thủ môn của Ecuador băng ra ngoài vòng cấm phá bóng kịp để ngăn Enzo lao tới.

Trong những phút cuối trận hai bên tổ chức tấn công hơi vụn và khi Ecuador có cơ hội ở các phút 79 và 82, Romero giải nguy sau khi Lisandro Martinez bị vượt qua ở pha bóng đầu tiên còn thủ môn Emiliano Martinez kịp lao ra phá bóng sau đường chuyền về ẩu của Acuna ở pha bóng thứ 2. Trước khi trận đấu kết thúc, dự bị Nico Gonzalez bỏ lại 2 cầu thủ Ecuador ở phía sau nhưng anh lại bị Galindez bắt bài pha bấm bóng ở tình huống đối mặt.

Tỷ số trận đấu: Argentina 1-0 Ecuador (hiệp 1: 1-0).

Ghi bàn: Di Maria 40′

Đội hình xuất phát: 

Argentina: Emiliano Martinez, Montiel, Acuna, Romero, Lo Celso, Lisandro Martinez, Paredes, De Paul, Di Maria, Lautaro Martinez, Alvarez.

Ecuador: Galindez, Pacho, Torres, Hincapie, Preciado, Caicedo, Ortiz, Minda, Franco, Paez, Sarmiento.

Bấm xem >>

https://www.youtube.com/watch?v=Z3lbsLuvlvw&pp=ygURYXJnZW50aW5hIGVjdWFkb3I%3D

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *