Brazil và Mexico đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến tận những phút cuối.

Brazil ra sân với đội hình B nhưng những cái tên quen thuộc như Vinicius, Rodrygo và Marquinhos ngồi trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, “Selecao” vẫn tìm được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 5, Pereira xử lý bình tĩnh loại bỏ tới 2 hậu vệ Mexico rồi dứt điểm quyết đoán tung lưới đội bóng Trung Mỹ.

Endrick cởi áo ăn mừng pha lập công mang về chiến thắng cho Brazil

Endrick cởi áo ăn mừng pha lập công mang về chiến thắng cho Brazil

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Brazil dễ đá hơn, nhưng các học trò của HLV Dorival lại không tạo ra được sự kết dính trong lối chơi. Thậm chí, thủ môn Alisson phải 1 lần trổ tài cứu thua cho Brazil ở phút 20 sau cú sút xa hiểm hóc của Arteaga bên phía Mexico. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý nhất của Mexico trong 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Martinelli dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Brazil sau đường chuyền dọn cỗ của Couto. Đến phút 73, Mexico tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Vega thoát xuống căng ngang căng ngang như đặt để Quinones băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Brazil.

Kịch tính đẩy lên cao trào trong thời gian cuối trận. Phút bù giờ thứ hai, Martinez bên phía Mexico dứt điểm ở góc hẹp hạ gục thủ môn Alisson đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng chỉ 4 phút sau, bộ đôi của Real Madrid là Vinicius và “thần đồng” 17 tuổi Endrick phối hợp với nhau ấn định chiến thắng nghẹt thở cho Brazil.

Tỷ số chung cuộc: Mexico 2-3 Brazil (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

Mexico: Quinones 73′, Martinez 90+2′

Brazil: Pereira 5′, Martinelli 54′, Endrick 90+6′

Đội hình xuất phát

Mexico: Gonzalez, Reyes, Vasquez, Arteaga, Alvarez, Rodriguez, Chavez, Romo, Quinones, Antuna, Gimenez

Brazil: Alisson, Couto, Militao, Bremer, Arana, Douglas Luiz, Ederson, Pereira, Savio, Martinelli, Evanilson

Bấm xem >>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *