Mexico và Uruguay đều tham dự Copa America tới đây. Do vậy, 2 đội bóng thuộc châu Mỹ có màn so tài đáng chú ý trước thềm giải đấu lớn.

Tại Copa America 2024, Uruguay chung bảng với chủ nhà Mỹ. Do vậy, họ lựa chọn đá giao hữu với Mexico, đối thủ lớn nhất của ĐT Mỹ tại khu vực Bắc Trung Mỹ những năm qua. Và hai đội dành cho trận giao hữu này sự nghiêm túc.

Nunez (số 9) lập hat-trick cho ĐT Uruguay 

Nunez (số 9) lập hat-trick cho ĐT Uruguay 

Ngay phút thứ 7, tiền đạo Darwin Nunez đã gây bất ngờ cho Mexico bằng pha chớp thời cơ cực tốt. Nhờ vậy Uruguay dễ chơi hơn hẳn. Đến phút 26, sao trẻ thuộc biên chế MU Facundo Pellistri nhân đôi cách biệt cho đại gia Nam Mỹ.

Kể từ đây Uruguay hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Trước khi hiệp 1 khép lại, Nunez có cú đúp cho riêng mình. Và trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo thuộc biên chế CLB Liverpool hoàn tất cú hat-trick chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Trận đấu trên đất Mỹ, Mexico dù rất nỗ lực nhưng không thể có bàn danh dự. Chiến thắng này cũng là thông điệp mạnh mẽ ĐT Uruguay gửi đến Copa America 2024, với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

Tỷ số chung cuộc: Mexico 0-4 Uruguay (H1: 0-3)

Ghi bàn

Uruguay: Nunez 7’ – 44’ – 49’, Pellistri 26’

Đội hình thi đấu

Mexico: Rangel, Arteaga, Guzman, Guzman, Orozco, Pineda, Alvarez, Beltran, Martinez, Alvarado, Huerta

Uruguay: Rochet, Oloza, Gimenez, Olivera, Nandez, Bentancur, Ugarte, Rodriguez, Araujo, Pellistri, Nunez

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *