PSG có vẻ là đội bóng có vấn đề thật sự. Sau Neymar Junior và Lionel Messi, đến lượt Kylian Mbappe lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ, chưa đầy 24 giờ sau khi anh gia nhập Real Madrid.
  

“PSG đã nói thẳng mặt tôi, một cách trắng trợn, rằng họ không muốn tôi chơi bóng nữa. HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Luis Campos đã cứu tôi, nếu không tôi đã không thể đặt chân lên sân cỏ nữa. Đó là sự thật, cũng là lý do vì sao tôi biết ơn Campos và Enrique”, đó là tiết lộ gây sốc của Kylian Mbappe trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị cầu thủ của Real Madrid.

Sau khi gia nhập Real, Mbappe chỉ trích PSG

Sau khi gia nhập Real, Mbappe chỉ trích PSG

Siêu sao  25 tuổi này là thành viên cuối cùng của bộ ba Messi – Neymar – Mbappe rời PSG. Và cũng giống Neymar và Messi, Mbappe ngay lập tức chỉ trích đội bóng cũ sau khi rời đi. Đến lúc này tất cả đều phải ghi nhận rằng PSG là đội bóng “có vấn đề”.

Có vẻ như văn hóa mà giới chủ Qatar xây dựng cho PSG biến đội bóng này thành một môi trường độc hại. Cứ nhìn cái cách PSG từng phát cuồng ra sao khi sở hữu Neymar và Messi, rồi lại khiến các siêu sao này ra đi trong sự thất vọng, giới mộ điệu đánh giá PSG chưa hề thoát khỏi cái mác đội bóng “trọc phú”.

Sau những tuyên bố của Mbappe, ai cũng hiểu rằng PSG ở đây chính là chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Trong video chia tay PSG, Mbappe đã cảm ơn rất nhiều thành viên của CLB, chỉ thiếu mặt chủ tịch Al Khelafi.

Theo báo chí Pháp, mối quan hệ giữa họ đã sụp đổ kể từ khi Mbape thông báo quyết định không gia hạn với PSG từ mùa hè năm ngoái. Tại thời điểm đó, Al Khelaifi đã định tống khứ Mbappe sang Saudi Arabia, đổi lấy khoản tiền khổng lồ từ phía Al Hilal. Tuy nhiên, kế hoạch kể trên đã bị Mbappe chặn đứng.

Mbappe cảm ơn HLV Enrique

Mbappe cảm ơn HLV Enrique

Giai đoạn đầu mùa, Mbappe từng không được PSG đăng ký thi đấu một số trận. Chỉ đến khi chấp nhận từ bỏ khoản tiền thưởng lòng trung thành trị giá 80 triệu euro, Mbappe mới được quay lại thi đấu. Đến cuối mùa, khi PSG đã bị Dortmund đá văng khỏi Champions League, Mbappe lại bị PSG đối xử tàn tệ, số phút thi đấu ít hơn, bị thay ra nhiều hơn.

Mbappe nói thêm về điều đó: “Tôi chơi ít hơn hẳn vào cuối mùa và mọi người đều hiểu căn nguyên vấn đề. Nhưng tôi đang rất nhẹ nhõm và hạnh phúc. Tôi đang cố gắng để giúp ĐT Pháp đem danh hiệu EURO 2024 về nhà”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *