U19 Việt Nam đã chơi không hề tệ trước U19 Trung Quốc dù phải thi đấu trên sân khách.

U19 Việt Nam có trận đối đầu với U19 Trung Quốc trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế được tổ chức tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Mặc dù là đội khách nhưng U19 Việt Nam nhập cuộc tự tin trước U19 Trung Quốc.

U19 Việt Nam có trận giao hữu với U19 Trung Quốc

U19 Việt Nam có trận giao hữu với U19 Trung Quốc

Hơi đáng tiếc là đội chủ nhà có bàn thắng từ khá sớm. Phút thứ 19, Wang Yu Dong tung cú sút nhanh từ ngoài vòng cấm. Bóng đi chéo góc và nằm ngoài tầm với của thủ thành Đình Hải và U19 Trung Quốc có bàn mở tỉ số. 

Sau khi nhận bàn thua, U19 Việt Nam dồn lên tấn công nhưng khả năng tận dụng của các cầu thủ áo trắng hơi tệ. Phút 33, U19 Trung Quốc suýt có bàn thắng thứ hai nhưng cú lốp bóng của Chen Ze Shi lại ra ngoài. Vài phút sau, Đình Hải cũng phải trổ tài cứu thua giúp U19 Việt nam không thủng lưới thêm trong hiệp một.

Sang tới hiệp hai, hai đội đều sớm có cơ hội. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm của Huỳnh Triệu lại đi ra ngoài dù thủ thành của đối phương đã “đầu hàng”. Về cuối trận, U19 Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng Công Phương cùng các đồng đội không thể tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, U19 Việt Nam thua với tỉ số tối thiểu trước U19 Trung Quốc. 

Tỉ số chung cuộc: U19 Việt Nam 0-1 U19 Trung Quốc (H1: 0-1)

Ghi bàn: Wang Yu Dong 10′

Đội hình xuất phát

U19 Việt Nam: Đình Hải, Thắng Long, Quốc Tú, Quốc Khánh, Long Vũ, Đăng Khoa, Huỳnh Triệu, Minh Hợi, Quang Dũng, Quốc Trung, Công Phương. 

U19 Trung Quốc: Yao Haoyang, Yusufu, Shi Songchen, Peng Xiao, Qu Geping, Chen Zeshi, Ning Fangze, Wang Yudong, Hu Jiajin, Liu Chengyu, Huang Ming.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *