Bản tin bóng đá cập nhật sáng 3/6: Cựu sao MU đánh giá Bellingham hay hơn dàn tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh ở độ tuổi 20.

​​​​Ansu Fati từ chối rời Barcelona

Mundo Deportivo dẫn lời Fati: “Kế hoạch của tôi rất rõ ràng, tôi muốn thành công ở Barcelona”. Cầu thủ 21 tuổi đã không được Brighton kích hoạt điều khoản mua đứt sau màn trình diễn mờ nhạt trong mùa giải vừa qua. Bất chấp tin đồn sẽ tiếp tục bị đem cho mượn sang một đội bóng Tây Ban Nha khác vào mùa hè này, Fati muốn ở lại và nắm bắt cơ hội cuối cùng ở Nou Camp.

Bellingham được khen hay hơn Scholes, Lampard, Gerrard

Nhận định trên Mirror, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Jude Bellingham xuất sắc hơn dàn tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh như Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard ở cùng độ tuổi 20:

Bellingham được so sánh với Lampard, Gerrard, Scholes

Bellingham được so sánh với Lampard, Gerrard, Scholes

“Chúng tôi rất ngạc nhiên về tư duy và sự chững chạc của Bellingham. Bóng đá Anh từng may mắn có được nhiều tiền vệ xuất sắc như Scholes, Lampard, Gerrard nhưng không ai trong số họ làm được những gì mà Bellingham đã làm ở độ tuổi này”.

MU từ chối nhả Garnacho ở Olympic

Theo TyC Sports (Argentina), MU đã từ chối yêu cầu để Alejandro Garnacho lên tập trung cùng U23 Argentina tham dự Olympic Paris. Môn bóng đá nam Olympic diễn ra từ 24/7 đến 10/8 và nếu tham dự, Garnacho sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu hè cùng “Quỷ đỏ”, thậm chí chỉ trở lại hội quân chưa đầy 1 tuần trước thời điểm mùa giải 2024/25 khởi tranh.

Lewandowski phủ nhận được đội của HLV Mourinho để mắt

Trên tờ Sport (Tây Ban Nha), tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào từ Fenerbahce, đội bóng vừa bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng: “Gia nhập Fenerbahce? Họ vẫn chưa liên lạc với tôi. Tôi không biết gì về việc đó”.

Mùa 2023/24, Lewandowski đóng góp 26 bàn/49 trận nhưng không thể giúp Barcelona giành danh hiệu, thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Nou Camp muốn bán tiền đạo người Ba Lan để giảm gánh nặng tài chính.

Real “trói chân” công thần

Theo 90min, Lucas Vazquez đã đồng ý đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2025 trong bối cảnh hợp đồng cũ đáo hạn vào mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi khoác áo đội 1 Real từ năm 2015, ra sân tổng cộng 249 trận trên mọi đấu trường và giành 18 danh hiệu lớn nhỏ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *