Nhà báo uy tín Fabrizio Romano báo tin vui cho các madridista khi siêu sao Kylian Mbappe đã hoàn tất quá trình gia nhập Real Madrid. Thương vụ này theo nguồn tin của Romano, đã hoàn thành.
  

Real Madrid đã đánh bại Dortmund hoàn toàn thuyết phục trong trận chung kết Champions League với tỷ số 2-0. Nhờ vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB lần thứ 15 lịch sử.

Nguồn tin của Romano xác nhận Real đã chiêu mộ thành công Mbappe

Nguồn tin của Romano xác nhận Real đã chiêu mộ thành công Mbappe

Chỉ 24 giờ sau, nguồn tin uy tín Fabrizio Romano xác nhận siêu sao Kylian Mbappe hoàn thành quá trình gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Nguồn tin này khẳng định: “Kylian Mbappe tới Real Madrid! Mọi văn bản đều đã được ký, đóng dấu và hoàn thiện.

Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe là bản hợp đồng mới vào tuần tới sau khi vô địch Champions League. Mbappe đã đưa ra quyết định vào tháng Hai, bây giờ cậu ấy đã có thể coi là cầu thủ mới của Real”.

Như vậy, những sự chờ đợi của người hâm mộ Real Madrid ở Mbappe đã được toại nguyện. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vừa có sự tăng cường rất đáng chú ý bởi Mbappe là siêu sao hiện tại và tương lai của bóng đá thế giới. Hàng công Real mùa tới lại càng đáng chờ đợi với bộ tứ nguyên tử Vinicius – Rodrygo – Bellingham – Mbappe, chưa kể một tiền đạo đầy tiềm năng khác cũng sắp gia nhập là Endrick.

Real Madrid đón Mbappe theo dạng cầu thủ tự do, sau khi siêu sao người Pháp hết hợp đồng với PSG. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mất 7 mùa giải để đón được Mbappe. Họ từng nỗ lực chiêu mộ “Cậu bé vàng” của bóng đá Pháp từ thời Mbappe đang thuộc biên chế Monaco.

Tuy vậy, đó là thời điểm Real có quá nhiều siêu sao tấn công nên để có cơ hội phát triển bản thân, Mbappe chọn ở lại nước Pháp khoác áo PSG. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi 44 bàn sau 48 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong 4 mùa giải gần nhất, có đến 3 mùa giải Mbappe vượt mốc 40 bàn, mùa còn lại cũng ghi đến 39 bàn thắng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *