Ngôi sao người Brazil đã có một tình huống chơi bóng không mấy fair play trong cuộc thư hùng Borussia Dortmund.

Trong hiệp một của cuộc đối đầu giữa Borussia Dortmund và Real Madrid, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã có một màn thể hiện khá kém cỏi và hoàn toàn bị đối thủ lấn át. Trong đó, Vinicius Junior – cái tên được kỳ vọng bậc nhất, lại gây thất vọng mạnh mẽ.

Vinicius hầu như không để lại bất kỳ ấn tượng nào trên sân trong hiệp một, ngoại trừ tấm thẻ vàng ở phút 35 với pha phạm lỗi với thủ thành Kobel và tình huống ăn vạ chỉ ít phút sau đó. May cho Vinicius, trọng tài chính Slavko Vincic đã không rút ra tấm thẻ vàng thứ hai và anh vẫn có thể tiếp tục góp mặt trên sân.

vinicius-cuc-ky-may-man-khi-thoat-the-do
Hummels hoàn toàn không có tác động đến Vinicius.

Nhận định về tình huống kể trên, cựu tiền đạo người Scotland, Ally McCoist đã mô tả Vinicius là “một cậu bé cực kỳ may mắn” khi thoát khỏi tấm thẻ đỏ gián tiếp. Đồng tình với McCoist, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định Vinicius đã “ngã vờ”. Trong khi đó, cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng Borussia Dortmund “có quyền cảm thấy bất công” khi Vinicius không bị đuổi khỏi sân.

Theo số liệu từ CaughtOffside, chỉ có 3 cầu thủ từng nhận thẻ đỏ trong toàn bộ trận chung kết Champions League từ trước đến nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *