ĐT Hà Lan đã công bố bản danh sách với 26 cái tên sẽ tham dự kỳ EURO 2024 được tổ chức tại Đức.

ĐT Hà Lan công bố đội hình dự EURO 2024

ĐT Hà Lan đã công bố bản danh sách với 26 cái tên sẽ tham dự kỳ EURO 2024 được tổ chức tại Đức. Bản danh sách của ĐT Hà Lan không khiến người hâm mộ quá bất ngờ khi những cầu thủ được triệu tập đều đã được dự đoán trước.

ĐT Hà Lan công bố đội hình dự EURO 2024

ĐT Hà Lan công bố đội hình dự EURO 2024

Những trụ cột của đội bóng như Van Dijk, Frenkie De Jong, Memphis Depay tiếp tục có tên. Trong số 26 cầu thủ được góp mặt tại kỳ EURO năm nay, chỉ có Stefan De Vrij từng tham dự giải đấu này trong quá khứ.

Đội hình của Hà Lan

Đội hình của Hà Lan

Dortmund đẩy nhanh vụ Greenwood

Mirror chia sẻ Borussia Dortmund là CLB mới nhất quan tâm đến Mason Greenwood, bên cạnh những đội bóng lớn như Juventus, Atletico Madrid và Napoli. Điều này đồng nghĩa Greenwood là cầu thủ thứ 2 của MU được Dortmund chú ý.

Trước đó, “Die Borussen” muốn mua đứt Jadon Sancho. MU muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng từ Greenwood vì họ ưu tiên bán đứt cầu thủ. Vấn đề ở chỗ, tiềm lực của Dortmund không đủ để họ cùng lúc mua đứt cả Sancho lẫn Greenwood. Đội bóng Đức muốn mượn Greenwood 1 năm như Getafe.

Người đại diện của De Bruyne gặp gỡ các CLB Saudi Arabia

Mới đây, người đại diện của Kevin De Bruyne được cho là đã liên hệ với nhiều câu lạc bộ ở Saudi Pro League về một động thái tiềm năng. Theo tiết lộ của The Mirror, đại diện của tiền vệ người Bỉ, Roc Nation Sport, đã gặp gỡ các câu lạc bộ Saudi Pro League trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Tất nhiên, trong đó có 3 đội bóng hàng đầu nước này là Al Hilal, Al Nassr và Al Ittihad. De Bruyne cũng bỏ ngỏ khả năng gia nhập đội bóng Mỹ San Diego FC.

Liverpool muốn ký hợp đồng với sao Đức

Theo Sport Bild, Liverpool đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Brajan Gruda của Mainz. Tuy nhiên, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ đồng hương là Newcastle và Aston Villa, cùng với các đội bóng của Đức là Bayer Leverkusen, Bayern Munich và RB Leipzig. Đây là cầu thủ giàu tiềm năng và được nhiều đội bóng để mắt.

Thomas Partey quyết bám trụ ở Arsenal

Thomas Partey được Arsenal chiêu mộ với giá 45 triệu bảng vào năm 2020 từ Atletico Madrid. Mùa vừa qua, Partey chỉ đá chính 9 trận Premier League vì chủ yếu nằm trên giường bệnh để điều trị chấn thương háng. Arsenal có vẻ đã hết kiên nhẫn với Partey và muốn bán cầu thủ 30 tuổi ở phiên chợ hè này với hi vọng gỡ gạc được phần nào số tiền mà họ đã chi cách đây 4 năm. Tuy nhiên, bản thân Partey lại chưa muốn rời đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *