Sai lầm đáng trách của thủ môn Minh Toàn khiến Bình Dương trả giá cực đắt cho cuộc đua vô địch V-League 2023/24.
    

SLNA tiếp đón Bình Dương ở vòng 21 V-League 2023/24. Đội chủ nhà cần 3 điểm để nuôi hy vọng không phải đá tranh vé vớt trong khi đội khách cần chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng Nam Định trong cuộc đua vô địch. Bởi vậy, đôi bên vào cuộc rất quyết tâm.

Hai đội nhập cuộc thận trọng 

Hai đội nhập cuộc thận trọng 

Những phút đầu tiên, hai đội đã sớm có cơ hội. Đáng tiếc Tiến Linh bên phía Bình Dương hay Mạnh Quỳnh bên SLNA lại bỏ lỡ bàn mở tỉ số. Phút 41, thủ thành Minh Toàn đoán sai điểm rơi của trái bóng và Olaha đã dễ dàng đánh đầu tung lưới đối thủ. 

Bàn thua này khiến Bình Dương buộc phải dồn lên tấn công. Họ đã có những cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng các chân sút của đội khách quá vô duyên. Về phía SLNA, họ cũng có thêm vài tình huống đáng chú ý. Đáng tiếc khả năng tận dụng cơ hội của đội bóng áo vàng lại có vấn đề.

Mặc dù vậy, khoảng cách 1 bàn là đủ để SLNA giành chiến thắng trước Bình Dương. Kết quả này giúp đội bóng xứ Nghệ vượt qua HAGL trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, cơ hội vô địch của đội bóng đất Thủ là rất mong manh.

Tỉ số chung cuộc: SLNA 1-0 Bình Dương

Ghi bàn: Olaha 41′

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Đình Hoàng, Olaha, Mạnh Quỳnh, Quang Vinh, Nam Hải, Bá Quyền, Sỹ Hoàng, Long Vũ, Zebic

Bình Dương: Minh Toàn, Almeida, Onoja, Vĩ Hào, Đình Khương, Tiến Linh, Minh Khoa, Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Charles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *