(Vòng 16) Inter Miami đến Canada làm khách của Vancouver Whitecaps mà không có bộ 3 ngôi sao Messi, Suarez và Busquets trong đội hình.

Inter Miami bước vào chuyến làm khách Vancouver Whitecaps mà không có nhiều trụ cột trong đội hình. HLV Martino quyết định cho 3 trụ cột gồm tiền đạo Lionel Messi, Luis Suarez và tiền vệ Sergio Busquets ở nhà để dưỡng sức cho chặng đường tiếp theo.

Inter Miami thắng vất vả khi không có Messi, Suarez trong đội hình

Inter Miami thắng vất vả khi không có Messi, Suarez trong đội hình

Không có dàn siêu sao trong đội hình, Inter Miami gặp áp lực lớn khi buộc phải thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng miền Đông trước sự bám đuổi của các đối thủ xếp sau.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng đội khách vẫn làm chủ cuộc chơi ở những phút đầu trận đấu và duy trì sức tấn công trong suốt hiệp 1. Thành quả là Inter Miami có được bàn dẫn trước nhờ công của Taylor phút 38. Sang hiệp 2, sức ép của đội khách tiếp tục được cụ thể hóa bằng bàn nâng tỷ số 2-0 cho công của Campana phút 54.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ trên chấm 11m của Ryan Gauld ở phút 72. Thắng vất vả 2-1, Inter Miami tiếp tục bảo vệ ngôi đầu BXH Miền Đông MLS với 34 điểm sau 16 trận đã đấu.

Tỷ số chung cuộc: 1-2 (H1: 0-1)

Ghi bàn: Gauld 72′ (pen) – Taylor 38′, Campana 54′ 

Đội hình xuất phát:

Whitecaps: Yohei Takaoka; Mathias Laborda, Ranko Veselinovic, Tristan Blackmon; Ali Ahmed, Pedro Vite, Andres Cubas, Alessandro Schopf; Ryan Gauld, Fafa Picault; Brian White.

Inter Miami: Inter Miami: Drake Callender; Marcelo Weigandt, Tomas Aviles, Serhiy Kryvtsov, Jordi Alba; Jjulian Gressel, Yannick Bright, Benjamin Cremaschi; Matias Rojas, Leonardo Campana, Robert Taylor.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *