Dàn sao Man City tỏ ra trội hơn MU về mọi mặt trước thềm chung kết FA Cup (21h, 25/5).

Cả Man City và MU đều muốn khép lại mùa giải 2023/24 bằng thắng lợi. “The Citizens” được đánh giá cao hơn cả, bởi nửa xanh thành Manchester vừa có phong độ ấn tượng, đội hình chất lượng kèm theo tinh thần lên cao ngút sau khi đoạt chức vô địch FA Cup.

Với tình hình như vậy, việc tỷ lệ cược Man City đánh bại MU có tỷ lệ thắng không hề cao. Cụ thể trang Oddschecker chỉ để tỷ lệ này ở mức đặt 11 ăn 4. Ở phía đối diện, tỷ lệ cược MU thắng Man City lên đến đặt 10 ăn 83.

Man City rất khát khao đánh bại MU để chinh phục FA Cup

Man City rất khát khao đánh bại MU để chinh phục FA Cup

Nếu đôi bên không thể giải quyết trận đấu trong 2 hiệp chính, họ sẽ phải bước đến hiệp phụ hay thậm chí là loạt luân lưu cân não. Tuy nhiên trang Oddschecker đánh giá kịch bản này cũng khó xảy ra khi để tỷ lệ cược lên đến đặt 5 ăn 24.

Trong khi đó, siêu máy tính của Opta cũng có những dự đoán nghiêng hẳn về phía Man City. Cụ thể, siêu máy tính này đặt tỷ lệ giành chiến thắng của đoàn quân HLV Pep Guardiola ở mức 68%.

Nhìn sang MU, tỷ lệ thắng của họ chỉ được siêu máy tính Opta dự đoán ở con số 14,4%. Tỷ lệ để cuộc đấu này khép lại với tỷ số hòa và phải bước vào loạt luân lưu cũng chỉ dừng ở mức 17,7%.

Có thể thấy cửa làm nên bất ngờ của MU rất thấp. Tuy nhiên tờ GOAL phiên bản tiếng Anh vẫn có những dự đoán lạc quan dành cho đoàn quân HLV Ten Hag.

Tờ GOAL đưa ra các yếu tố để MU làm nên “địa chấn”. Đầu tiên phải kể đến nhiều trụ cột của đội bóng này đã trở lại. Lisandro Martinez sẽ giúp hàng thủ của MU trở nên vững chắc hơn, trong khi Rashford và Martial có thể gây ra đột biến trên hàng công “Quỷ đỏ”.

Rashford trong thời gian qua gây thất vọng lớn. Anh còn mới bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Anh dự EURO 2024. Với tình hình như vậy, trận chung kết FA Cup sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Rashford thể hiện bản thân và lấy lại niềm tin.

Ngoài Rashford, MU còn có những cái tên sẵn sàng mang đến khác biệt. Đó là Hojlund, người đang hoàn thiện kỹ năng dứt điểm. Hay còn phải kể đến Mainoo, người đã không ít lần tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ ở những thời điểm quyết định.

MU có thể bị đánh giá thấp hơn, nhưng vẫn có những trận đấu “Quỷ đỏ” khiến đối thủ phải sốc. Liverpool có lẽ là đội hiểu rõ điều đó hơn cả, khi “The Kop” nếm mùi thất bại 3-4 trước MU cũng chính ở FA Cup.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *