HLV Erik Ten Hag được cho là đang cân nhắc loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát MU ở trận chung kết FA Cup với Man City.

Một loạt chấn thương của các cầu thủ chủ chốt đã tàn phá MU trong vài tháng cuối mùa giải, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Lisandro Martinez, Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều phải ngồi ngoài trong những tuần gần đây, khiến HLV Ten Hag buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm hoặc trung vệ “bất đắc dĩ” để lấp lỗ hổng ở trung tâm hàng phòng ngự của MU.

Varane và Martinez trở lại đội hình chính, nhưng Casemiro có thể dự bị ở trận chung kết FA Cup

Varane và Martinez trở lại đội hình chính, nhưng Casemiro có thể dự bị ở trận chung kết FA Cup

Với rất ít lựa chọn, HLV Ten Hag buộc phải xếp Casemiro đá ở vị trí trung vệ trong 6 trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn thảm họa trong trận thua tan nát 0-4 của MU trước Crystal Palace hồi đầu tháng này. Sau trận đấu đó, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher mỉa mai rằng cựu ngôi sao của Real Madrid nên giải nghệ.

Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, HLV Ten Hag đã chuẩn bị các kịch bản cho cuộc đụng độ với Man City diễn ra vào lúc 21h hôm nay (25/5, giờ Việt Nam). Chiến lược gia người Hà Lan đang cân nhắc loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát.

Nguồn tin kể trên khẳng định Sofyan Amrabat đã được ưu tiên đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự của Casemiro trong các buổi tập trước khi MU di chuyển tới Wembley. Còn ở trung tâm hàng thủ, cả Varane lẫn Martinez đều đủ thể lực để xuất phát ngay từ đầu, giúp người hâm mộ “Quỷ đỏ” yên tâm phần nào đó.

Phát biểu sau chiến thắng của MU trước Brighton ở vòng hạ màn Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Ten Hag đã trình bày chi tiết về cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự. Cuộc đụng độ với Man City có thể sẽ là trận đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

“Vị trí trung vệ của chúng tôi là cơn ác mộng trong suốt mùa giải. Tôi rất vui vì chúng tôi sẽ có thêm sự lựa chọn và tất nhiên chúng tôi phải suy nghĩ về chất lượng cũng như mức độ thể lực. Có lẽ sẽ phải mất nhiều hơn hai tuần để các trung vệ của chúng tôi đạt trạng thái tốt nhất”, HLV Ten Hag nói.

MU phải bồi thường 9 triệu bảng nếu sa thải HLV Ten Hag?The Sun tiết lộ, MU sẽ phải bồi thường 9 triệu bảng nếu họ quyết định sa thải HLV Ten Hag vào mùa hè này. Lý do bởi chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng theo ESPN, HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt với việc bị giảm lương xuống còn 6,75 triệu bảng/năm nếu ở lại, do MU không đủ điều kiện tham dự Champions League. Vì vậy, phí đền bù hợp đồng của ông có thể được định giá lại. The Guardian đưa tin, HLV Ten Hag vẫn sẽ mất việc ngay cả khi MU đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *